Crowne Plaza Chengdu City Center, an IHG Hotel เฉิงตู 您所在的位置:网站首页 crown plaza chengdu city centre Crowne Plaza Chengdu City Center, an IHG Hotel เฉิงตู

Crowne Plaza Chengdu City Center, an IHG Hotel เฉิงตู

2024-03-13 07:54| 来源: 网络整理| 查看: 265

คะแนนรีวิวแต่ละรายการจะอยู่ในช่วง 1-10 ซึ่งคะแนนโดยรวมที่ท่านเห็นนั้นมาจากการที่เรารวมคะแนนรีวิวทั้งหมดที่เราได้รับและหารยอดรวมนั้นด้วยจำนวนของคะแนนรีวิวที่เราได้รับ ทั้งนี้ มีเพียงที่พักในมอลตาและไอซ์แลนด์เท่านั้น (ยกเว้นโรงแรมในเครือและที่พักให้เช่าในเครือ) ที่เราใช้ระบบรีวิวแบบถ่วงน้ำหนัก เท่ากับว่ายิ่งรีวิวเป็นรีวิวใหม่เท่าไร ก็ยิ่งส่งผลต่อการคำนวณคะแนนรีวิวมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถให้ “คะแนนย่อย” แยกต่างหากในส่วนที่สำคัญ เช่น ทำเลที่ตั้ง ความสะอาด พนักงาน ความสบาย สิ่งอำนวยความสะดวก ความคุ้มค่า และ WiFi ฟรี โปรดทราบว่าผู้เข้าพักส่งคะแนนย่อยและคะแนนโดยรวมแยกกัน ดังนั้น จึงไม่มีการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างคะแนน 2 แบบดังกล่าว

ท่านสามารถรีวิวที่พักที่ท่านจองผ่านแพลตฟอร์มของเราได้ในกรณีท่านเข้าพักที่นั่นหรือในกรณีที่ท่านเดินทางถึงที่พักดังกล่าวแล้วแต่ไม่ได้เข้าพักจริงก็ตาม หากต้องการแก้ไขรีวิวที่ท่านได้ส่งไปแล้ว โปรดติดต่อทีมงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเรา

เรามีบุคลากรและระบบอัตโนมัติซึ่งเชี่ยวชาญในด้านการตรวจจับรีวิวปลอมที่ส่งเข้ามาในแพลตฟอร์มของเรา ในกรณีที่พบรีวิวปลอม เราจะลบรีวิวดังกล่าว และหากจำเป็นก็จะดำเนินการกับผู้ใดก็ตามที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้

ผู้ใดก็ตามที่ตรวจพบสิ่งที่น่าสงสัยก็สามารถแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทีมงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราทราบได้เสมอ เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบการปลอมแปลงของเราสามารถดำเนินการตรวจสอบได้

ตามหลักการแล้ว เราจะเผยแพร่รีวิวทุกรายการที่เราได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเชิงบวกหรือเชิงลบ อย่างไรก็ตาม เราจะไม่แสดงรีวิวใด ๆ ที่มีหรืออ้างถึง (เป็นต้นว่า):

ความคิดเห็นทางการเมืองที่ละเอียดอ่อน เนื้อหาที่มีการส่งเสริมการขาย การกระทำผิดกฎหมาย ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่เป็นความลับ (เช่น อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อมูลบัตรเครดิต) คำสบถ คำพูดที่แสดงถึงเรื่องทางเพศ คำพูดที่แสดงความเกลียดชัง คำพูดที่แสดงถึงการเลือกปฏิบัติ การข่มขู่ หรือคำพูดที่แสดงถึงความรุนแรง สแปมและเนื้อหาปลอม การทารุณสัตว์ การแอบอ้างบุคคลอื่น (เช่น หากผู้เขียนอ้างว่าเป็นคนอื่น) การละเมิดแนวทางการรีวิวของเรา

เพื่อให้แน่ใจว่ารีวิวมีความเกี่ยวข้อง เราอาจยอมรับเฉพาะรีวิวที่ส่งมาภายใน 3 เดือนหลังจากเช็คเอาท์ และเราอาจหยุดแสดงรีวิวเมื่อมีอายุ 36 เดือน หรือหากที่พักมีการเปลี่ยนกรรมสิทธิ์

ที่พักสามารถเลือกที่จะตอบกลับรีวิวได้

เมื่อท่านเห็นรีวิวหลายรายการ รีวิวล่าสุดจะปรากฏขึ้นมาก่อน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ บางปัจจัย (ภาษาที่ใช้ในรีวิว มีเพียงการให้คะแนนหรือมีความคิดเห็นด้วย เป็นต้น) ท่านสามารถจัดเรียง และ/หรือใช้เกณฑ์ค้นหากับรีวิวเหล่านั้นได้ (ตามเวลาของปี คะแนนรีวิว ฯลฯ) หากต้องการ

ในบางครั้งเราจะแสดงคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์ภายนอกด้านการเดินทางชื่อดังแห่งอื่น ๆ โดยในกรณีเช่นนี้ คะแนนรีวิวดังกล่าวจะมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่ามาจากที่อื่น

แนวทางและมาตรฐานเกี่ยวกับความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก

แนวทางและมาตรฐานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาเนื้อหาบน Booking.com ให้ตรงประเด็นและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยไม่จำกัดการแสดงความคิดเห็นที่มีจุดยืนชัดเจน นอกจากนี้ก็มีผลบังคับใช้เสมอไม่ว่าเนื้อหาจะมีทัศนคติอ่อนไหวเพียงใด

เนื้อหาที่มีส่วนร่วมจะต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ลักษณะเนื้อหาที่เป็นประโยชน์คือละเอียดและช่วยผู้ใช้งานท่านอื่นตัดสินใจทำสิ่งหนึ่งได้ดีขึ้น ทั้งนี้ เนื้อหาไม่ควรมีข้อมูลส่วนบุคคล วิพากย์วิจารณ์ประเด็นการเมือง จรรยาบรรณ หรือศาสนา โปรดทราบว่าเนื้อหาเชิงประชาสัมพันธ์หรือโปรโมชั่นจะถูกลบ ส่วนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับบริการของ Booking.com ควรส่งต่อถึงบริการลูกค้าสัมพันธ์หรือแผนกดูแลที่พัก

เนื้อหาที่มีส่วนร่วมต้องเหมาะสำหรับผู้ชมทั่วโลก โปรดหลีกเลี่ยงการใช้คำหยาบ ดูหมิ่น หรือใช้คำสะกดพิเศษในภาษาใด ๆ ก็ตามที่สื่อถึงคำไม่เหมาะสม ผู้มีส่วนร่วมไม่ควรแสดงความคิดเห็นหรือสื่อที่มี 'เนื้อหาเต็มไปด้วยความเกลียดชัง' (hate speech) เลือกปฏิบัติ ข่มขู่ ส่อถึงเรื่องทางเพศ แสดงความรุนแรง และเกี่ยวข้องกับกิจกรรมผิดกฎหมาย

เนื้อหาทั้งหมดต้องเป็นจริงและมีเอกลักษณ์ตามผู้เขียนแต่ละท่าน ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักมีค่ามากที่สุดหากเป็นเนื้อหาแปลกใหม่และไม่เอนเอียง การมีส่วนร่วมของท่านถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ ท่านเอง โดยที่พักธุรกิจบน Booking.com ไม่ควรเขียนความคิดเห็นแทนผู้เข้าพัก หรือเสนอค่าตอบแทนแลกความคิดเห็น เราไม่ยอมรับพฤติกรรมที่ประสงค์จะลดคะแนนของที่พักคู่แข่งโดยปลอมแปลงความคิดเห็นเชิงลบ

เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น Booking.com จะดำเนินการอย่างแข็งขั้นเพื่อรักษาข้อมูลอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่เว็บไซต์ บัญชีสื่อสังคม รวมถึงข้อมูลอื่นที่คล้ายคลึงกัน

ความคิดเห็นที่มีส่วนร่วมนั้นเป็นของลูกค้าและที่พักบน Booking.com มิใช่สร้างโดย Booking.com ทั้งนี้ Booking.com ไม่รับผิดชอบหรือชดเชยค่าเสียใด ๆ อันเนื่องมาจากความคิดเห็นหรือการตอบกลับ Booking.com เป็นเพียงผู้จัดแสดง (โดยไม่มีพันธะว่าต้องตรวจสอบเนื้อหา) และไม่ใช่ผู้สร้างความคิดเห็นหรือการตอบกลับ

โดยทั่วไปแล้ว รีวิวจะเรียงตามวันที่เขียนและตามเกณฑ์เพิ่มเติมซึ่งจะช่วยแสดงรีวิวที่มีความเกี่ยวข้องมากที่สุด ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะภาษาของท่าน รีวิวที่เป็นข้อความ และรีวิวซึ่งแสดงชื่อ โดยอาจมีตัวเลือกการจัดเรียงเพิ่มเติม (ตามประเภทผู้เดินทาง คะแนน เป็นต้น)

การปฏิเสธความรับผิดชอบเกี่ยวกับคำแปล

บริการนี้อาจมีเนื้อหาที่แปลโดย Google ทั้งนี้ Google ขอปฏิเสธการรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคำแปล ทั้งแบบชัดแจ้งหรือโดยนัย รวมถึงการรับประกันใด ๆ ในด้านความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ ตลอดจนการรับประกันโดยนัยเกี่ยวกับการนำไปใช้เชิงพาณิชย์ ความเหมาะสมสำหรับจุดประสงค์เฉพาะ และการไม่ละเมิดกฎหมาย



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有